MỚI NHẤT

THÔNG TIN CẦN BIẾT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Những tuyệt vời của mặt bàn kính trong phòng khách, phòng ăn và đặc biệt nhất là phòng làm việc chúng ghi điểm khá cao

Hiện nay, các công ty hay doanh nghiệp họ thường chọn mẫu bàn kính làm việc cho văn phòng công ty doanh nghiệp của mình. Vì mặt kính trong suốt, dễ tạo hình, dễ tôn lên vẻ đẹp nội thất chính là điểm cộng để bàn mặt kính ghi điểm tuyệt đối trong phòng làm việc. Còn đối với phòng khách, phòng ăn ..? nhà ở thì chúng mang lại sự nổi bật, giúp không gian rộng hơn. Gíup chủ nhà khoe những món đồ trang trí nội thất nổi bật khác. Loại bàn này làm giảm đáng kể sự cồng kềnh thường thấy của nội thất.

- Các loại bàn làm việc hình hạt đậu, hình tròn hay bầu dục... với kích thước khá lớn tuy lạ mắt nhưng lại rất tốn diện tích và dễ tạo góc chết. Tuy nhiên với mặt bàn bằng chất liệu kính trong suốt, tổng thể phòng làm việc lại không hề bị phá vỡ mà cách trí nội thất cũng không bị tác động nhiều.
- Với những phòng làm việc sử dụng nhiều món nội thất nổi bật, sử dụng bàn kính trong suốt không chỉ giúp căn phòng không bị quá lòe loẹt mà còn giúp chủ nhân khoe được những món nội thất đẹp. Ví dụ trong căn phòng dưới đây, nhờ bàn làm việc có mặt kính trong mà tấm thảm trải sàn có họa tiết thú vị và bắt mắt trong phòng sẽ không bị che mất.
- Nếu chiếc bàn của bạn có phần chân được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt, hãy để chúng được tỏa sáng và làm điểm nhấn trang trí. Mặt bàn bằng kính trong suốt đã giúp phần chân bàn màu hồng neon nổi bật trong căn phòng này. Đây cũng là kiểu trang trí bàn làm việc rất hợp với các cô gái.

- Trong một trang trí hiện đại như thế này, việc sử dụng màu sắc nổi bật cho các phụ kiện quả là một ý tưởng tuyệt vời. Chiếc ghế đỏ biến thành tâm điểm duy nhất trong phòng một cách có chủ ý trong khi các bức tường xung quanh, sàn nhà, trần nhà, rèm cửa màu trắng và chiếc bàn làm việc bằng kính trong suốt trở thành một phông nền hoàn hảo.
- Giấy dán tường cũng là một cách khá ổn để cá nhân hóa không gian phòng làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa thích các thiết kế táo bạo hay họa tiết nổi bật, hãy lựa chọn các đồ nội thất đơn giản cùng một bàn làm việc có mặt thủy tinh trong nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp đặc biệt của bức tường.
Chúc các bạn thành công và vui vẻ.
 
M. Hằng
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline : 0909 788 682

                  0290.3 599 699

                  0290.3 660 124

Kinh doanh

VIDEO CLIP

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

Xem thêm