MỚI NHẤT

THÔNG TIN CẦN BIẾT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Gợi ý về những đặc tính và ứng dụng chung của kính cường kực trong thiết kế nhà ở hay văn phòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính từ mẫu mã hình dáng, đặc tính cho đến nhà sản xuất điều khác nhau. Trong đó theo mình được thấy và nhận boết thì trong năm 2013 vừa qua kính cường lực được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong các công trình nhà ở. Vậy đặc tính và ứng dụng của cửa kính cường lực là như thế nào? Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau nhé !


Về đặc tính của kính cường lực:

+ Chịu lực cao: Như ở trên đã đề cập, độ chịu lực của Kính cường lực gấp 4-5 lần so với Kính thường, chịu được gió mạnh, va đập mạnh và rung chấn
+ Chịu sốc nhiệt tốt: Độ sốc nhiệt là sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, kính cường lực chịu được nhiệt độ lên đến 1500 độ C mà không bị bể.
+  Độ an toàn cao: Nói Kính cường lực có độ an toàn cao là do khi Kính bị vỡ thì nó sẽ vỡ thành những hạt rời nhau, không có cạnh sắc bén và sẽ không gây tổn thương như kính thường.


Còn về những ứng dụng của cửa kính cường lực là:

- Rất tốt cho các Công trình xây dựng và trang trí Nội thất, đặc biệt là những nơi cần độ chịu lực và sự an toàn cao như tòa nhà cao cấp, bệnh viện, trường học, siêu thị...
- Nó còn được sử dụng làm tường kính, vách ngăn hoặc làm lan can ban công, cầu thang, buồng tắm đứng....
Trên đây là những đặc kính và ứng dụng của cửa kính cường lực mà mình được biết và tham khảo, xin gợi ý lên đây bạn nào chưa hiểu có thể hiểu thêm về nữhng đặc tính và ứng dụng của cửa kính cường lực. Chúc các bạn vui vẻ!

M. Hằng

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline : 0909 788 682

                  0290.3 599 699

                  0290.3 660 124

Kinh doanh

VIDEO CLIP

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

Xem thêm