MỚI NHẤT

THÔNG TIN CẦN BIẾT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Một vài giới thiệu về những ưu điểm của lan can cầu thang kính trong thiết kế nội thất cầu thang nhà ở hiện đại

Hiện nay các ngôi nhà hiện đại họ điều có một tâm lý chung là khi họ quyết định xây nhà ở, biệt thự hoặc nhà ống, thái....thì họ điều chọn mẫu để làm cầu thang lên xuống và để tạo một cảm giác thật hiện đại, tinh thế, sang trọng cho ngôi nhà của mình bằng vật liệu nội thất lan can cầu thang kính.
- Cầu thang kính là đầu mối giao thông theo chiều cao và là bước đệm nối giữa các phòng trong nhà với nhau. Tuỳ vào cách bố trí của các chủ nhà mà chọn loại cầu thang nào cho hợp lý và đẹp mắt cho ngôi nhà mình.
**** Những ưu điểm của lan can cầu thang kính là :

- Trước tiên kính là vật liệu dễ lau chùi, khi sử dụng chúng ta có thể lau chùi chúng một cách dễ dàng, chúng ta có thể dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để lau chùi, kính sẽ sáng bóng và tăng thêm vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.
- Sử dụng cầu thang kính bền đẹp và tốt sẽ giúp chúng ta hạn chế về các chi phí sửa chữa. - Khí hậu nóng nực cũng không ảnh hưởng đến cầu thang kính, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi đi lên nó.
- Cấu trúc cầu thang kính được thiết kế đa dạng có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. - Mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng và điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình.

- Với chất liệu kính được sử dụng làm cầu thang kính có thể được đa hạng hóa bởi chung một ưu thế là mở rộng không gian trong ngôi nhà. Việc thay thế cho những thanh chắn hay tay vịn của cầu thang được chế tác bằng gỗ hoặc thép  đơn giản hơn, kính được làm trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chủ yếu cho những căn nhà siêu nhẹ.
- Mang lại cho ngôi nhà dáng vẻ hiện đại và trẻ trung, sự sang trọng của cầu thang kính còn thích hợp với những căn hộ diện tích vừa và nhỏ. Lan can của cầu thang còn có tính năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên giúp cho buồng thang sáng hơn rất nhiều…


 

- Lan can của cầu thang kính không những mang lại vẻ đẹp mà còn thoáng rộng đó chính là nét tinh tế cho toàn khu vực xung quanh.
- Với nhiều tính năng nổi trội và nét thẩm mỹ cao, cầu thang kính hay ô cửa kính đẹp còn được dán kính an toàn theo xu hướng hiện nay, chúng sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sóng cũ và kém thẩm mỹ.
Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc!
M. Hằng
 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline : 0909 788 682

                  0290.3 599 699

                  0290.3 660 124

Kinh doanh

VIDEO CLIP

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

Xem thêm